Becamex Tokyu khánh thành Khu đô thị Midori Park Bình Dương

Becamex Tokyu khánh thành Khu đô thị Midori Park Bình Dương

Tối 25-8-2017, Công ty TNHH Becamex Tokyu đã tổ chức khánh thành Khu đô thị Midori Park gồm 42 căn nhà vườn và nhà phố liên kế tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Giai đoạn 1, Becamex Tokyu xây dựng 42 căn gồm 17 căn nhà vườn có hồ bơi hoặc sân vườn và 25 căn nhà phố liên kế với diện tích mỗi căn từ 300 – 350m2

Với diện tích hơn 60 ha, Midori Park tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương, được quy hoạch tổng thể và phát triển đồng bộ với nhiều loại hình khác nhau từ nhà phố liền kề, nhà vườn, nhà phố thương mại đến biệt thự sang trọng. Giai đoạn 1, Becamex Tokyu xây dựng 42 căn gồm 17 căn nhà vườn có hồ bơi hoặc sân vườn và 25 căn nhà phố liên kế với diện tích mỗi căn từ 300 – 350m2.

Ông Sakai Yoichiro, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu, cho biết sẽ phát triển nhiều dự án khác tại thành phố mới Bình Dương nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất tiện ích sống cho cư dân.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của dự án Midori Park là cảnh quan thiên nhiên và hệ thống an ninh. Cảnh quan thiên nhiên được thiết kế mở và độc đáo với những vườn hoa khoe sắc theo bốn mùa trong năm, mảng xanh bao phủ bởi 40 loại cây lớn và cây bụi, cùng dòng suối trong lành uốn lượn dọc theo suốt chiều dài dự án. Đây cũng chính là ý tưởng cho tên gọi của dự án là Midori Park, trong tiếng Nhật có nghĩa là “công viên xanh”, nơi cư dân tận hưởng thiên nhiên dưới bóng cây xanh mát. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam một dự án nhà ở có trang bị hệ thống an ninh hiện đại. Ngoài việc trang bị camera an ninh cho toàn khu vực và nhân viên bảo vệ tuần tra 24/7, dự án còn trang bị thiết bị an ninh đến từng căn nhà và kết nối với trung tâm giám sát.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và các đại biểu thực hiện nghi thức Kawami Wari (đập rượu Nhật Bản) khánh thành Khu đô thị Midori Park

Ông Sakai Yoichiro, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu, cho biết với mục tiêu phát triển các dự án nhà ở mang chất lượng Nhật Bản tại Bình Dương, Becamex Tokyu đã và đang phát triển nhiều dự án khác tại thành phố mới Bình Dương nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất tiện ích sống cho cư dân. Becamex Tokyu sẽ phát triển một thành phố vườn Tokyu tại Bình Dương, hướng tới mục tiêu xây dựng thành phố Bình Dương văn minh, hiện đại.

XUÂN THI

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *