Bán nhà Ecolakes đã hoàn thiện 2018

Bán nhà ECOLAKES là khu Biệt thự, nhà phố nghĩ dưỡng EcoLakes tại đất Mỹ Phước – Bất động sản Bình Dương

ecolake

 Là sự lựa chọn đúng đắn:

– Ý TƯỞNG THIẾT KẾ ĐOẠT GIẢI. Nhà EcoLakes là sự kết hợp giữa thành tựu kiến trúc xây dựng và môi trường sống thiên nhiên.
– AN SINH – HỌC TẬP – LÀM VIỆC – VUI CHƠI. Là khu dân cư tích hợp hoàn hảo các hoạt động dân sinh.
– VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC. EcoLakes nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 40km về phía Bắc.
– THUẬN TIỆN VIỆC ĐI LẠI. Từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần đi theo Quốc lộ 13. Trong tương lai không xa, đường cao tốc dài 35 km nối liền EcoLakes và Tân Vạn ở quận 9, hải cảng và sân bay quốc tế sẽ chính thức khai thông.

Ecolakes

Được trang bị các cơ sở hạ tầng:
  • Hai công viên thẳng hàng cùng với những đường chạy bộ, đường dành cho xe đạp tạo thành “đường gân” lá phổi xanh của đô thị cho một bầu không khí trong lành
  • Đường phố xanh tạo vẻ mỹ quan và an toàn cho cư dân EcoLakes
  • Những đại lộ rợp bóng cây giúp khu dân cư dễ dàng tìm được những khoảng xanh
  • Khu phố trung tâm nhộn nhịp những khu mua sắm, ăn uống, khu vui chơi giải trí.
  • Trường tư thục và trường Quốc tế
  • Trung tâm y tế và sức khỏe
  • Câu Lạc Bộ Sandy Beach
 Quy hoạch tổng thể
  • Nhà Ecolakes sẽ bắt đầu từ năm 2008 đến 2010, sẽ bao gồm 4 khu vực ở những vị trí khác nhau và khu trung tâm thương mại. Khu vực triển khai đầu tiên mang tên “Vườn Thiên Đàng” bao gồm 478 căn nhà phố; Khu vực thứ hai là “Thung lũng ước mơ”; Sự lãng mạn của hoa hồng sẽ được thể hiện trong 168 căn biệt thự đơn lập và song lập này.
  • Khu vực thứ 3 được đặt tên là “Hạ Viên 1 & 2” sẽ xây dựng 1004 căn hộ; trong khi khu vực thứ tư được biết đến như là khu vườn của những con kênh xinh đẹp được cấu thành từ 62 căn nhà phố thương mại. Giai đoạn 2 đặt mục tiêu sẽ hoàn thiện từ năm 2010 đến năm 2015 bao gồm các khu vực phức hợp.  
  • Vườn Thiên Đàng là khu vực đầu tiên được triển khai trong dự án nhà Ecolakes. Trong khu vực đầu tiên này, chuyên viên thiết kế đã thể hiện thành công sự sáng tạo của những căn nhà phố như là một nơi an cư sang trọng được thăng hoa bởi nhiều loài hoa khoe sắc bao quanh bởi những con bươm bướm và chuồn chuồn xinh đẹp.

Thiên đường sinh thái với vị trí chiến lược

  • EcoLakes là môi trường sinh thái đích thực có một vị trí chiến lược: Tọa lạc ngay trung tâm KCN Mỹ Phước (MPIP) rộng 3,700 hecta và chỉ cách TP. Hồ Chí Minh 40km về phía Bắc.
  • Từ TP. Hồ Chí Mình đến nhà EcoLakes thật dễ dàng qua Quốc Lộ 13, phía Bắc KCN Việt Nam – Singapore và Thị xã Thủ Dầu Một. Sẽ thuận tiện hơn nữa khi dự án đường cao tốc 35 km nối EcoLakes với Tân Vạn (Quận 9) và thẳng đến TP. Hồ Chí Minh, cụm cảng mới và sân bay quốc tế đã được lên kế hoạch thực hiện.               
  • nhà EcoLakes là khu Đô Thị Sinh Thái hoàn toàn mới, hứa hẹn tạo nên một làn sóng đầu tư hấp dẫn, một “Quả trứng vàng” cho cả nhà đầu tư bất động sản am tường và những ai tìm kiếm một tổ ấm hoàn hảo.

Căn hộ mẫu

Vui lòng liên hệ: 0933.311.898 Ms Luyến để được thăm quan căn nhà trong khu biệt thự này 
– Nhà Ecolakes xây hoàn thiên, nội thất đầy đủ,
– Đảm bảo xem sẽ thích ngay 
– Nhà hoàn thiện có thể tới ở ngay
– GIÁ CHỈ: 2,2 tỷ, có căn 1,7 tỷ.
Cám ơn đã đọc tin .
Xem thêm:

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *