Western Land Biệt Thự Ven Sông Mỹ Phước 1

Western Land, biệt thự ven sông Thị Tín, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương, Western Land là khu biệt thự cao cấp là lựa chọn số 1 cho chuyên gia công tác tại KĐT Mỹ Phước 1.
Dự án Khu biệt thự resort Western Land thuộc quần thể Khu CN – ĐT Mỹ Phước 1, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương do Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) làm chủ đầu tư, với quy mô 32ha và tổng vốn đầu tư 600 tỷ đồng.
Biệt thự Western Land – ảnh thực tế 2016
Biệt thự Western Land Bình Dương view hồ – ảnh thực tế 2016

Chi tiết dự án Western Land

  • Tỉnh thành: Bình Dương
  • Quận huyện: Bến Cát,
  • Phường xã: An Tây
  • Địa chỉ: Khu CN – ĐT Mỹ Phước 1, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: 32 ha
  • Tổng mức đầu tư: 600 Tỷ VNĐ
  • Khởi công: Tháng 10/ 2007
  • Dự kiến hoàn thành: Tháng 12/2008
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC),
  • Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC), Công ty cổ phần Dịch vụ Xây dựng Địa Ốc Đất Xanh,
  • Đơn vị thi công: Xí nghiệp xây dựng TDC,
  • Ghi chú về tiến độ dự án:
  • Thông tin giá tham khảo:
STTLoại giáGiáThời điểmLoại BĐSHạng
1Thị trường2,500,000,000 – 10,000,000,000 VNDTháng 01/2011BĐS sinh thái (Biệt thự)Cao cấp
Vị trí dự án Western Land Dự án thuộc quần thể Khu CN – ĐT Mỹ Phước 1, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương do Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) làm chủ đầu tư.

Thuận lợi về vị trí :Western Land toạ lạc trong địa thế thung lũng thơ mộng kết hợp với dòng sông Thị Tính hiền hoà, uốn lượn, tạo nên dáng vẻ đặc biệt cho Western Land. Các căn biệt thự tại đây còn được hưởng lợi thế phong cảnh sông nước hữu tình để mang âm hưởng thiên nhiên vào trong từng không gian của các căn biệt thự. Dòng nước mát mẻ của sông Thị Tính sẽ được dẫn vào khu biệt thự bằng những thiết kế tinh tế, chủ nhân sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng đặc biệt của khu resort hiện đại ngay tại nhà mình.
 
Nước từ dòng Thị Tính còn được tận dụng để đưa vào hồ thuỷ tạ, hồ điều hoà trong lòng dự án, kết hợp hài hoà với hệ thống cây xanh, công viên khiến Western Land như một bức tranh thuỷ mặc. Tại đây, quý vị sẽ được tận hưởng cuộc sống của một thiên đường bình yên và hạnh phúc.
 
Quy mô dự án Western Land có diện tích 32ha, tổng số vốn đầu tư lên đến gần 600 tỉ đồng, hứa hẹn mang lại cho chủ nhân đẳng cấp sống mới: sang trọng, tiện nghi với các tiện ích hàng đầu của một khu resort cao cấp. Tổng số biệt thự: 129 căn biệt thự.

 

Dự án hứa hẹn mang lại cho chủ nhân đẳng cấp sống mới: sang trọng, tiện nghi với các tiện ích hàng đầu của một khu resort cao cấp. Western Land đã được các chuyên gia bất động sản đánh giá là khu biệt thự nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 
Mô tả dự án
 
Sự phát triển chóng mặt của cuộc sống, sự căng thẳng của công việc và những mối quan hệ, khiến con người ngày càng có nhu cầu tìm đến một không gian sống nhẹ nhàng, bình yên hơn. Một trong những xu hướng đó chính là việc tìm đến với thiên nhiên, đưa cuộc sống của con người xích lại gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Western Land đã dành phần lớn diện tích nhằm tạo ra môi trường sống xanh, sạch, mát mẻ, chứa đựng những giá trị nhân văn tốt đẹp của cộng đồng sinh sống tại đây. Trong 32ha toàn khu, diện tích xây dựng chỉ chiếm 19 %. Phần còn lại dành cho các công trình phúc lợi, công viên cây xanh, hồ bơi, sân tennis, sân bóng, quảng trường… Sự xen kẽ giữa không gian để ở và môi trường xung quanh khiến cho con người và thiên nhiên ở đây trở nên gần gũi như những người bạn tâm giao.
Sinh sống, nghỉ dưỡng tại Western Land, quý vị sẽ được tận hưởng những giờ phút thư thái, thanh thản với một tâm hồn rộng mở, cân bằng hơn. Bước vào Western Land, ta như lạc vào một thế giới khác, thế giới của sự ôn hoà, lắng dịu, của vẻ xanh tươi mượt mà toả ra từ cỏ cây hoa lá, của không khí rộng rãi, mát mẻ. Sau giờ làm việc, về với ngôi nhà thân yêu, quý vị không chỉ tận hưởng phút giây bình yên trong không gian biệt thự ấm cúng mà còn có thể rèn luyện thể chất với những môn thể thao yêu thích ngay tại khu vực mình sinh sống. Nếu không hứng thứ với các hoạt động thể thao, bạn có thể tận hưởng những giờ phút thả bộ thoải mái với những người thân yêu trong bầu không khí trong lành, mát mẻ khi chiều xuống… Hoặc chỉ mất ít phút, bạn có thể đến với Đại Nam, khu vui chơi, giải trí cao cấp có diện tích trên 1,000ha nằm ven dòng sông Thị Tính hiền hoà. Cảnh vật hài hoà tại Western Land như một chất keo đặc biệt níu giữ lòng người, cũng vì thế mà ta trở nên vui vẻ, yêu mến từng khoảnh khắc qua đi của cuộc sống.
Hệ thống dịch vụ hoàn hảo
Ngay từ khi mới bước chân vào khu biệt thự nghỉ dưỡng, Western Land đã tạo cho quý vị cảm giác an toàn với hệ thống an ninh chuyên nghiệp. Western Land có hệ thống bảo vệ 24/24, lực lượng này thường xuyên tuần tra trên các tuyến đường nội tuyến của khu vực biệt thự. Thêm vào đó là hệ thống các chốt canh phòng được bố trí xuyên suốt toàn bộ dự án, đảm bảo cho gia đình bạn những khoảnh khắc bình yên nhất. Chất lượng an ninh nơi đây cũng phần nào nói lên đẳng cấp sống khác biệt của chủ nhân.
Để kiến tạo các tiện ích cao cấp của một khu resort, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu an sinh, khu vực Western Land còn xây dựng hàng loạt các dịch vụ công cộng, giải trí, thương mại hiện đại với chất lượng cao như hồ điều hoà, nước luân chuyển, sân bóng đá mini, sân tennis có mái che, hồ bơi, quảng trường, các cụm nhà hàng, trung tâm mua sắm… Xung quanh khu vực dự án đang hình thành các khu an sinh cao cấp như bệnh viện, siêu thị, trường học, làng đại học,…
Với những tiện ích này, khu biệt thự resort Western Land được xem là tâm điểm của nghỉ dưỡng, du lịch và vui chơi. Western Land là nơi để sở hữu không gian riêng, một cuộc sống riêng, một thiên nhiên riêng và là nơi thể hiện rõ nhất đẳng cấp sống của các chủ nhân. Western Land là giải pháp nhà ở cao cấp, thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp. Ông Lương trí Thìn, TGĐ Công ty Cổ phần Xây dựng Địa ốc Đất Xanh cho biết: “Western Land là dự án đẹp nhất mà chúng tôi từng phân phối, 129 căn, có diện tích từ 500m2 – 2800m2 là sự đầu tư tỉ mỉ của chủ đầu tư. Với môi trường thoáng mát, hệ thống mảng xanh bao trùm toàn khu biệt thự, kết hợp với sông Thị Tính, thung lũng, núi đối thơ mộng,Western Land thật sự là thiên đường nghỉ dưỡng, tạo nên đẳng cấp của chủ nhân nơi đây.”
Khu biệt thự
Diện mạo mới ven dòng sông Thị Tính
Thị Tính là một nhánh sông nhỏ của sông Sài Gòn, chảy ngang thị xã Thủ Dầu Một. Vùng thượng nguồn này được bao bọc bởi những vườn cao su bạt ngàn, kéo dài từ Tây Ninh xuống tận Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Cùng với sự phát triển ồ ạt của các khu công nghiệp, hàng loạt dự án khu dân cư, đô thị mới đang dần hình thành, tạo ra một diện mạo mới đầy sức hút ven dòng sông Thị Tính.
Phối cảnh biệt thự Western Land
Dự án Western Land nằm ven sông Thị Tính là một điểm nhấn đặc biệt cho các khu biệt thự. Cảnh sông nước sẽ tạo ra bầu không khí trong lành, mát mẻ, thanh bình đối với cả khu vực.
Từ nguồn nước của dòng Thị Tính, các kiến trúc sư đã kiến tạo hàng loạt con lạch đưa nước vào từng ngõ ngách của dự án. Với cách thiết kế này không chỉ giúp điều hòa nhiệt độ mà 2 hồ nước sinh thái còn là những nét điểm xuyết rất tinh tế cho khu vực Western Land.
Về lâu dài, khi việc xây dựng dự án hoàn thành, những lợi thế của sông nước sẽ được tận dụng để xây dựng thêm các làng vui chơi, phục vụ cho nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của các chủ nhân nơi đây.
Cũng dọc bờ sông hiền hòa này, cách Western Land không xa là khu du lịch Đại Nam có chiều dài 10,2 km nối từ dòng Thị Tính đến sông Sài Gòn hiện đang được đánh giá là khu du lịch dài nhất thế giới.
Riêng về số lượng phòng của khu du lịch này đã lên đến 4.000, mỗi phòng được bài trí theo phong cách của các vương triều Á-Âu, vừa hiện đại vừa cổ điển, là nơi được xem là khách sạn có số lượng phòng nhiều nhất và lớn nhất Việt Nam.
Với sự xuất hiện của các khu biệt thự lịch sự, sang trọng, dòng sông Thị Tính nằm duyên dáng giữa một thung lũng với các ngọn đồi phủ một màu xanh mát dịu lòng người. Nhờ đó, cảnh quan, môi trường sẽ được cải thiện một cách đáng kể.
Trong năm 2004, sông Thị Tính được Công ty Cổ phần phát triển Khu công nghiệp Sóng Thần đầu tư 61 tỷ đồng cho việc nạo vét gồm 49km dọc theo hai bờ sông và 28 km của 8 nhánh suối đổ ra sông.
Ông Lương Trí Thìn, Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần DV-XD địa ốc Đất Xanh cho biết: “Nằm cạnh dòng sông Thị Tính, đó là một điểm nhấn đặc biệt của Western Land mà không phải dự án nào cũng có được. Chúng tôi nỗ lực để mang đến cho khu vực này một cảnh quan môi trường an toàn, sạch đẹp, góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp tiềm ẩn của khu kinh tế năng động Bình Dương”.
 
Các đơn vị tham gia dự án
+ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC).
+ Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC).
+ Đơn vị thi công: Xí nghiệp xây dựng TDC.
Một vài hình ảnh hiện trạng dự án

Liên hệ mua bán, ký gửi, thuê biệt thự Western Land:
ĐT: 0932 087 123 – Quang.
Email: quang@becamex.org

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *