Sức hút đất nền tại trung tâm mua sắm thượng hạng Green River City

  Đất nền khu trung tâm mua sắm thượng hạng tại Green River City hút khách
Từ 8g Sáng 12/11/2011, gần 200 khách hàng đã đến trụ sở Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng tại Quận Bình Thạnh để tham dự buổi công bố dự án. Dự án do công ty Cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC làm chủ đầu tư.

 
Đất nền nhà phố hai (2) mặt tiền đường tại trung tâm thương mại Green river city là sản phẩm độc đáo và duy nhất tại Mỹ Phước 4, Bình Dương.
Đầu tư bất động sản – Đất nền vùng ven vẫn là số 1.

Năm 2011 chứng kiến sự trầm lắng đáng kinh ngạc của thị trường bất động sản. Khi mà hàng loạt các dự án bất động sản trên toàn quốc rơi vào tình trạng trầm lắng, đóng băng và hàng loạt các chủ đầu tư phải giảm giá bán. Nổi bật xu hướng đại hạ giá đó chính là thị trường bất động sản căn hộ thì trong bức tranh toàn cảnh chung đó vẫn có những điểm sáng đáng ghi nhận như Thị trường bất động sản (đất nền) vùng ven thành phố Hồ Chí Minh; Tại Bình Dương, dự án nổi bật của Công ty Becamex IJC trong năm 2011 là dự án Green river city – Thành phố ven Sông tọa lạc tại Mỹ Phước 4.

Sở dĩ dự án Green river city – Thành phố ven sông được nhiều người quan tâm bởi đây là dự án đất nền được quy hoạch bài bản, án ngữ tại cửa ngõ chính ra vào của một Đô thị thương mại hiện đại bậc nhất Việt Nam (Khu Đô thị thương mại Thới Hòa – Mỹ Phước 4, Bình Dương có quy mô 960ha).

Dự án Green River City tận hưởng mọi tiện ích của một thành phố năng động hiện đại đã được đầu tư cơ sở hạ tầng tương đối hoàn thiện nhưng giá thành chỉ trên dưới 2 triệu đồng/mét vuông.

Anh Hoàng Đình Đào, một kiến trúc sư trẻ cư ngụ tại Phú Nhuận, HCM đến tham dự Hội Nghị chia sẻ: “Vợ chồng tôi làm ăn dành dụm được một ít tiền, khi mà giá cả tăng liên tục, lạm phát leo thang; tôi muốn bảo toàn đồng vốn và tìm một cơ hội để đầu tư. Tôi đã đi thăm quan rất nhiều dự án tại Long An, Đồng Nai, Bình Dương nhưng tôi quyết định đặt mua 02 nền nhà phố thương mại hai mặt tiền đường của dự án Green river City – Thành phố ven sông bởi tôi thấy dự án quá đẹp, nhiều tiện ích, giao thông thuận tiện, và mua nhà có thể để ở và kinh doanh. Hơn thế, giá thành có trên dưới 2 triệu đồng/mét vuông thực sự thuyết phục tôi. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề tôi biết rõ một điều là với hạ tầng và tiện ích như thế, giá thành rẻ như vậy thì thực sự chủ đầu tư là Công ty Becamex IJC đã đưa giá thấp nhất ra thị trường. Tôi quyết định chớp lấy cơ hội này để giao dịch”.

Đông đảo khách hàng thăm quan trung tâm mua sắm thượng hạng DA Green River City – Thành phố ven sông do Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng phân phối.

Green river city – Cơ hội cuối cùng dành cho nhà đầu tư.

Theo đơn vị phân phối là Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng thì lần mở bán này là lần mở bán thứ 5 và cũng là lần cuối mở bán dự án Green River City. Trong lần mở bán này, Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng mở bán đất nền sổ đỏ nhà phố hai mặt tiền đường nằm trong tổ hợp Thương mại – Dịch vụ – Thể Thao của dự án Green River City. Đây là những sản phẩm cuối cùng và cũng là sản phẩm đẹp nhất của toàn dự án. Bởi vị trí án ngữ ngay cửa ngõ ra vào của thành phố mới. Nằm cạnh Quốc lộ 13. Hơn thế khu vực này được quy hoạch rất nhiều tiện ích xung quanh, nổi bật là Hồ nước trung tâm sẽ là Lá phổi xanh cho toàn dự án.

Ông Hoàng Anh Tuấn – Tổng giám đốc công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng nhận định: “ Là một đơn vị phân phối chuyên nghiệp, chúng tôi luôn xác định khách hàng là thượng đế, hết lòng phục vụ khách hàng và chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành vừa phải. Đầu tư an toàn và thắng chắc. Dự án Green river City – Thành phố ven sông đáp ứng được các yêu cầu khắt khe đó”.

Tại Hội Nghị, Ông Lương Ngọc Tiến – Giám đốc kinh doanh Công ty Becamex IJC cam kết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị thật cho khách hàng. Những sản phẩm bất động sản do Becamex IJC triển khai luôn hướng tới khách hàng và vì mục tiêu phát triển một cộng đồng thịnh vượng, phát triển một thành phố mới, thành phố Bình Dương sánh ngang với các thành phố lớn và khu vực. Chúng tôi luôn đồng hành và làm gia tăng giá trị bất động sản của những dự án mà Becamex IJC triển khai”.

Theo TDTV

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *