Sắp có khu mua sắm thượng hạng tại Mỹ Phước 4 Bình Dương

Sắp có thêm một khu mua sắm thượng hạng tại Mỹ Phước 4, Bến Cát, Bình Dương.

http://i756.photobucket.com/albums/xx207/ytuongquang1/My_Phuoc/Becamexcenter.jpg 

                                Becamex Tower

Bình Dương là một Tỉnh có tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất cả nước với gần 1 triệu lao động nhập cư. Với tốc độ tăng trưởng đạt trên 14%/năm, Bình Dương đã hình thành các cụm dân cư đông đúc. Kéo theo là nhu cầu sử dụng các dịch vụ, nhu cầu mua sắm cũng trở lên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nắm bắt được thời cơ đó, hàng loạt các công ty phân phối lớn đã đổ bộ về Bình Dương, điểm hình là Siêu thị Coop Mart, Metro, Lotte Mart, Fivi mart, City mart, R&S Retails Square, v.v…

Tuy hàng loạt các công ty bán lẻ đã đầu tư mạnh vào Bình Dương trong thời gian vừa qua. Nhưng một điều rất dễ nhận ra rằng tại Bình Dương: nhu cầu mua sắm, nhu cầu ăn uống, nhu cầu hưởng thụ các dịch vụ vẫn còn rất thiếu thốn, thị trường còn rộng mở; đặc biệt là các trung tâm mua sắm cao cấp tại Bình Dương vô cùng thiếu thốn. Khi mà thu nhập của người dân ngày càng tăng thì yêu cầu đòi hỏi phải có những trung tâm mua sắm cao cấp để phục vụ cho giới thượng lưu là điều tất yếu.

Sáng ngày 1/9/2011, Becamex IDC đã tổ chức lễ khánh thành cao ốc văn phòng Becamex Tower và khai trương Trung tâm Thương mại Becamex tại khu đô thị Becamex City Center.

Lễ khánh thành tòa nhà Becamex Tower và khai trương TTTM Becamex

Becamex Tower thuộc dự án Becamex City Center, có vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng, được xây dựng hiện đại 25 tầng với tổng diện tích gần 50.000m2 bao gồm các hạng mục như: Trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, văn phòng cho thuê và các dịch vụ nhà hàng, bar,…
Nằm trong Becamex Tower, trung tâm thương mại Becamex là nơi tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí với 5 tầng có tổng diện tích 12.500m2 và gần 100 gian hàng kinh doanh với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Levi’s, Adidas, Kappa, Shiseido, Bourjois, L’Occitane, Clarins, Valentino Creations, John Henry, N&M, Triumph, Vera, Minoshe, Jockey, Disney Baby, Transformers,…

Theo Becamex IDC, việc đưa TTTM Becamex đi vào hoạt động mang một ý nghĩa lớn trong việc xây dựng các chuỗi cung ứng dịch vụ của Becamex IDC, nhằm mang đến một sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng, được mua sắm và vui chơi trong một không gian thật hiện đại, tiện lợi “nhiều trong một”, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại tiện ích xã hội không những cho người dân tỉnh Bình Dương mà cả các tỉnh lân cận. “Không chỉ là niềm vui, đó là phong cách”, là thông điệp mà nhà đầu tư muốn gửi gắm cho khách hàng khi đến TTTM Becamex.

Nhằm mở rộng và phát triển các chuỗi cung ứng dịch vụ hướng tới tạo dựng diện mạo mới cho Thành phố Bình Dương. Công ty Becamex IJC quy hoạch một khu thương mại tập trung tại Trung tâm dự án Green river City. Trung tâm mua sắm thượng hạng (Luxurious Shopping Center) có vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay Cổng vào dự án Green River City, với diện tích đất khoảng gần 25.000 mét vuông. Luxurious Shopping Center hứa hẹn sẽ là một Trung tâm mua sắm thượng hạng với đầy đủ các Khu chức năng như : Nhà hàng, Bar, Cà Phê và hàng trăm gian hàng của các nhãn hiệu nổi tiếng. Khi trung tâm mua sắm thượng hạng đi vào hoạt động, nơi đây hứa hẹn sẽ tạo bộ mặt mới cho Thành phố Bình Dương trên đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa mà Đảng và Nhà nước đã lựa chọn.

Trung tâm mua sắm thượng hạng có quy mô 6 tầng lầu. Theo bố trí tại TTTM, tầng Trệt tập trung các thương hiệu nổi tiếng về nước hoa, mỹ phẩm, mắt kính, giày dép, túi xách, thời trang nam, quần áo thể thao; Tầng 1 là thời trang nam nữ cao cấp, phụ kiện thời trang, dịch vụ nha khoa; Tầng 2 là trang phục lót, thời trang, đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng, siêu thị; Tầng 3 là khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, siêu thị điện máy; Tầng 4 là nhà hàng, cà phê, Bar, Tầng 5 là Rạp chiếu phim, Phim 3D, và khu trò chơi điện tử, Tầng 6 là khối văn phòng và Cà phê ngoài trời.

Trung tâm mua sắm thượng hạng (Luxurious Shopping Center) sẽ phục vụ nhu cầu mua sắm của toàn khu Mỹ Phước và Bến Cát, Bình Dương.
Theo Tấc Đất Tấc Vàng
08/11/2011 

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *