Sunflower – khu Biệt Thự Triệu Đô tại TP Bình Dương

Sunflower, thông tin chi tiết quy hoạch, hình ảnh tiến độ mới nhất về Sunflower
Biệt thự SUNFLOWER – Khu Biệt thự Triệu Đô

Giữa hàng cây rợp bóng mát, tràn ngập hương sắc của muôn loài hoa, dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ và ấm áp, biệt thự Sunflower hiện ra như biểu tượng cho đỉnh cao hạnh phúc và phú quý vững bền, bằng sức hấp dẫn của mình, Sunflower cuốn hút mọi ánh nhìn, khiến những bước chân bất chợt phải dừng lại để chiêm ngưỡng, trầm trồ và thán phục trước một vẻ đẹp hoàn mỹ qua bàn tay của những nhà thiết kế tài ba.

TỪ KIỆT TÁC KIẾN TRÚC ĐẾN TỔ ẤM THIÊN ĐƯỜNG

Xuất phát từ ý tưởng đem đến trải nghiệm mới, chất lượng sống đẳng cấp cho những người thành đạt. Sunflower được xây dựng trong một không gian mở, nơi gặp gỡ giao hòa giữa thiên nhiên, trời đất. Mỗi ngôi biệt thự Sunflower là một tổ ấm riêng tư, một dinh thự thu nhỏ, nhưng chính lối kiến trúc độc đáo tài tình của nhà thiết kế đã xóa tan mọi khoảng cách về không gian, mang đến cảm giác thân thiện, hòa nhập của cộng đồng và môi trường sống xung quanh, khiến cho ta sẵn sàng mở rộng lòng mình để yêu thương và đón nhận yêu thương.

VỊ TRÍ Sunflower
Tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, nằm cạnh bờ hồ sinh thái, quy mô dự án 73.465m2, tổng vốn đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng, gồm 104 căn biệt thự có diện tích đất từ 360m2 mỗi căn và khu công viên trung tâm.


ĐẶC ĐIỂM DỰ ÁN Sunflower:

Dự án được thiết kế là khu biệt thự sinh thái, thân thiện với môi trường và an ninh tuyệt đối.Trong dáng vẻ sang trọng hòa quyện với sự dịu dàng ấm áp của thiên nhiên, biệt thự Sunflower có không gian sống được bố trí hài hòa, hợp lý cùng với sân vườn thơm ngát hương hoa, thảm cỏ uốn lượn quanh hồ nước trong xanh quanh nhà, tạo nên không gian rộng lớn nhưng đâu đó vẫn thể hiện được những khoảng lặng và cá tính mỗi cư dân sinh sống tại đây. Sang trọng và hiện đại là ấn tượng đầu tiên ta có thể cảm nhận về Sunflower, đi sâu hơn vào bên trong bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, với trang thiết bị nội thất độc đáo, cao cấp của các thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

TIẾN ĐỘ THI CÔNG Sunflower:

  • Giai đoạn 1( 2009 – 2010) : Xây dựng hệ thống hạ tầng nội bộ, công viên cây xanh và 22 căn biệt thự. Triển khai thực hiện vào quý 4 năm 2009.
  • Giai đoạn 2 ( 2010 – 2011) : Xây dựng 36 căn biệt thự.
  • Giai đoạn 3 ( 2011 – 2012) : Xây dựng 46 căn biệt thự và các hạng mục khác.

Ảnh chụp thực tế nhà mẫu Sunflower ( Ngày 07-04-2011)





Nhìn từ công viên nước trung tâm TP Mới

Tham khảo thêm tại: Becamex , dat My Phuoc , dat Binh Duong , ban dat My Phuoc

Hotline:
0932.087.123
098.73.79.123

Miễn phí ký gửi nhà đất!
Email: ttquang68@gmail.com

www.Becamex.org

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *