ÔM CẢ BAO TIỀN MUA ĐẤT GREEN RIVER CITY

Ôm cả bao tiền mua đất Green River City

8h sáng 24/9, gần 200 khách hàng đã đến trụ sở Công ty CP Tấc Đất Tấc Vàng (quận Bình Thạnh, TP HCM) để tham dự buổi công bố mở bán dự án thành phố ven sông Green River City (Bình Dương). Nhiều người đã ôm cả bao tiền đến mua hàng chục lô nền tại dự án này.

http://i756.photobucket.com/albums/xx207/ytuongquang1/My_Phuoc/Greenrivercity/greenrivercity.jpg 

Phối cảnh Green River City giai đoạn 1

Kết thúc buổi mở bán dự án, khoảng 80% trên tổng số 200 căn nhà phố 2 mặt tiền tại dự án Green River City đã được khách hàng đặt mua. Trước sức hút mạnh mẽ của thị trường, công ty Tấc Đất Tấc Vàng dự kiến sẽ tung thêm khoảng 300 căn nhà phố 2 mặt tiền để đáp ứng nhu cầu quá lớn của khách hàng, nhà đầu tư.

http://i756.photobucket.com/albums/xx207/ytuongquang1/My_Phuoc/Greenrivercity/khgreenrivercity5.jpg
Rất đông khách hàng thăm quan dự án Green River City

Đắt hàng nhờ giá rẻ

Tại buổi mở bán dự án Green River City, không chỉ các khách hàng là người dân Bình Dương, TP.HCM mà nhiều khách hàng “lặn lội” từ Vũng Tàu, Đắc Lăk và thậm chí từ Hà Nội cũng có mặt để “săn” đất nền thương mại giá rẻ.



http://i756.photobucket.com/albums/xx207/ytuongquang1/My_Phuoc/Greenrivercity/khgreenrivercity.jpg 
Khách hàng thăm quan dự án Green River City

Sở dĩ có “kỳ tích” này, theo ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng, dự án Green River City được đánh giá đẹp nhất khu đô thị Mỹ Phước 4 hiện nay khi nằm ngay “lõi” của dự án, lại được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính. Đặc biệt là mức giá đưa ra quá rẻ so với mặt bằng giá của thị trường bất động sản hiện nay, chỉ từ 1,5 – 2,9 triệu đồng một m2.

Chị Bình ở Đắc Lắk lý giải nguyên nhân vì sao mình mua hai nền đất ở dự án Green River City là do hạ tầng tại dự án thật hoàn hảo, đúng là nơi đáng để ở và kinh doanh. Vị thế thì qúa đẹp với 3 mặt tiền Sông Thị Tính xanh mát. Hơn thế, đất nền trung tâm thương mại có 2 mặt tiền đường, mặt tiền phía trước thuận lợi để kinh doanh thương mại hoặc cho thuê và mặt tiền phía sau để ở. “Mua một mảnh đất khoảng trên 300 triệu mà có thể sử dụng đa mục đích thì còn gì bằng. Hơn thế chủ đầu tư còn áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt cho nên về tài chính tôi không phải lo điều gì cả”, chị Bình tính toán.

Trong khi đó, anh Bùi Xuân Huy (TP HCM), người gây sốc cho toàn bộ số khách hàng có mặt tại buổi bán hàng khi vác cả bao tiền đến để mua đất dự án thương mại nêu trên. Ông Huy tâm sự: “Tôi là người đầu tư lâu năm tại Bình Dương và là trong số những người thành công khi đầu tư tại Mỹ Phước năm 2007. Tôi luôn theo dõi biến động của thị trường bất động sản Bình Dương và nhận thấy hiện tại là thời điểm tốt để giải ngân.

Hơn thế, theo Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh Công ty Becamex IJC, chủ đầu tư dự án Green River City, nếu thanh toán ngay, sẽ được chiết khấu đến 5% trên giá gốc. “Xuất phát từ nhận định của thị trường và ưu đãi của chủ đầu tư, tôi quyết định mua 20 nền. Tôi hy vọng khoản đầu tư này sẽ giúp tôi có thu nhập vượt trội như năm 2007”, ông Tiến cho hay.

Vị trí đắc địa

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng dành sự quan tâm rất lơn cho dự án Green River City. Bời dự án thành phố ven sông tọa lạc tại vị trí đắc địa và có phong thủy đẹp nhất tại Mỹ Phước 4. Nơi mà được xem là “trái tim” của quận Bến Cát trong tương lai với hàng loạt các trường đại học, các dự án trọng điểm, các trung tâm, viện nghiên cứu đang đồng loạt triển khai.

http://i756.photobucket.com/albums/xx207/ytuongquang1/My_Phuoc/Greenrivercity/SUCHUTCUAGREENRIVERCITY.jpg

Rất đông khách hàng chen nhau mua dự án Green River City

 
Ông Lương Ngọc Tiến cho rằng, các nhà đầu tư, khách hàng đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng vào thị trường Bình Dương bởi hạ tầng được đầu tư đồng bộ, quy hoạch bài bản và Bình Dương có nền móng phát triển công nghiệp qua nhiều năm qua, dẫn đến hình thành các đô thị, các khu dân cư là điều tất yếu. Hơn thế, với lợi thế của một tập đoàn là Công ty Becamex, các dự án của Becamex triển khai thì khách hàng hoàn toàn an tâm để đầu tư.

Ông Hoàng Anh Tuấn cho biết, mặc dù trong đợt công bố dự án này chỉ khoảng 200 sản phẩm, nhưng số lượng khách hàng quan tâm đến dự án Green River City quá lớn. Điều này lý giải vì sao dự án bán khá nhanh, bất chấp thị trường bất động sản thời gian gần đây gặp nhiều khó khăn. “Theo kế hoạch, đợt bán hàng này công ty chỉ mở bán block đối diện kios chợ truyền thống và View mặt tiền sông hướng Đông Nam nên số lượng hết sức có hạn. Nên công ty sẽ ưu tiên cho các khách hàng thân thiết được mua những vị trí tuyệt đẹp này”, ông Tuấn chia sẽ.

Ông Hoàng Anh tuấn cũng khuyến cáo, thị trường bất động sản Bình Dương vẫn có những rủi ro nếu nhà đầu tư, khách hàng không chọn lọc kỹ dự án, chủ đầu tư.

Thực tế vẫn có những dự án treo hàng chục năm không triển khai, nhiều dự án chủ đầu tư thiếu năng lực nên hạ tầng đầu tư sơ xài, khách hàng mua những dự án này sẽ gặp nhiều rủi ro. Khách hàng nên chọn mua những sản phẩm có vị trí đẹp tại những dự án lớn do chủ đầu tư uy tín với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện thì sẽ an tâm hơn. 

Hiện giai đoạn 2 của dự án đang cho phép đặt chỗ ( KH được ưu tiên vị trí khi bắt đầu bán chính thức)
Liên hệ nhà phân phối độc quyền dự án:
0932 087 123
098 73 79 123
Nguồn: Báo Đất Việt

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *