Green River City – Lợi Thế của Thành Phố Ven Sông

Green River City có lợi thế của đô thị ven dòng Sông xanh.

Green River City – Thành phố ven Sông

Cập nhật tháng 3-2015: NHẬN KÝ GỬI ĐẤT NỀN GREEN RIVER CITY

ĐT: 0932 087 123 – Quang

(Vui lòng nhắn tin nếu máy bận)

Email: quang@becamex.org

Mỗi một thành phố hình thành và phát triển luôn gắn với một dòng sông cụ thể: Hà Nội có Sông Hồng, Tp. Hồ Chí Minh có Sông Sài Gòn, Sông Hàn tại Đà Nẵng, v.v.
 
HIỆN ĐANG BÁN CÁC BLOCK MẶT TIỀN ĐƯỜNG CHÍNH RỘNG 36 MET ĐẸP NHẤT KHU DỰ ÁN (cập nhật cuối năm 2012)
Sở dĩ một thành phố hình thành và phát triển được luôn đi kèm với một dòng sông cụ thể bởi vì sông là nước, nước là sự sống. Nơi nào có nước thì ắt hẳn sẽ rất thu hút người dân về sinh sống. Hơn thế, Thành phố ven sông còn được tận hưởng những khoảng không gian trong lành, mát lạnh và bầu trời thoáng đãng, tạo cảm hứng thi ca cho những chủ nhân của nó.
 

Dòng Sông Thị Tính trong xanh mát lạnh đến la kỳ mang lại cảm giác bình yên, xua tan những ưu phiền của cuộc sống hiện đại
 
Xuất phát từ yêu cầu thực tế của cuộc sống, Công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamex IJC) triển khai dự án Green River City – Thành phố ven sông. Dự án này tọa lạc tại Mỹ Phước 4, Bình Dương nơi mà được bao bọc bởi dòng Sông Thị Tính xanh mát đến lạ kỳ. Dự án Green River City với 3 mặt giáp Sông được coi là dự án đẹp nhất và có phong thủy tốt nhất tại Mỹ Phước 4, Bình Dương. 
 

Đất nền nhà phố 2 mặt tiền đường là sản phẩm độc đáo và duy nhất chỉ có tại Dự án Green River City – Thành phố ven Sông.
 
Green River City -Thành phố ven Sông là một phần không thể tách rời của khu Đô thị Thương mại Mỹ Phước 4, nơi được xem là Trung tâm của đô thị vệ tinh (Quận Bến Cát). Nơi đây giao thông được liên kết thuận tiện với Trung tâm thành phố mới và Thị Xã Thủ Dầu Một qua các tuyến đường huyết mạch như Đại Lộ Bình Dương, Quốc Lộ 13 trên cao, Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Đường Vành Đai 4, .v.v. Với giao thông liên vùng thuận tiện, nơi đây hứa hẹn sẽ là khu đô thị thương mại bậc nhất của Bình Dương.
 
Dự án Green River City – Thành phố ven Sông có quy mô 130 ha với đầy đủ các tiện ích cần thiết cho một thành phố năng động, hiện đại. Nơi đây hứa hẹn sẽ là thành phố Xanh – Sạch – Đẹp, hiện đại, sầm uất và đồng bộ bậc nhất tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.
 
Hiện nay, dự án đã hoàn thành trên 90% các hạng mục xây dựng cơ sở hạ tầng. Các trục đường đã được trải nhựa đẹp, vỉa hè đã được lát gạch, hệ thống cấp – thoát nước hoàn thiện với 02 hệ thống cống thoát nước đảm bảo xử lý nước thải sạch theo đúng tiêu chuẩn thành phố mới. 
 
Dự án có thiết kế hiện đại, tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm gần 47% tổng diện tích đất của toàn dự án, phần còn lại là đất dành cho trung tâm thương mại, chợ, kios, trường học, khu ẩm thực ven sông, Cảng ven sông, khu phức hợp thể dục thể thao đa năng, cây xanh, công viên, đường giao thông. Dự án được quy hoạch thành các khu nhà phố thương mại, nhà liền kề, khu biệt thự hướng Đông Nam, view Sông Thị Tính. Ngoài ra, còn có các khu đất chức năng dành cho xây dựng nhà trẻ, mẫu giáo, ngân hàng, bưu điện, khách sạn 5 sao, trung tâm y tế, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại,vv…..
 
Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu mua đất tại Dự án Green River City – Thành phố ven Sông, Công ty Cổ Phần Tấc Đất Tấc Vàng chuẩn bị mở bán khu đẹp nhất tại Green river city đó chính là Liên Khu Thương mại – Dịch Vụ – Thể Thao tọa lạc tại trung tâm thành phố, nơi mà phong thủy đẹp nhất tại Mỹ Phước 4 với thế đất “Long Tranh Quần – Nhân Kiệt tụ”, Khu nhà phố thương mại hai mặt tiền đường này được xem là vị trí vàng tọa lạc tại trung tâm dự án Green River City.
 
Theo công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng – Đơn vị phân phối chính dự án trên cho biết, nhà phố thương mại 2 mặt tiền đường nêu trên giá đất có đầu tư cơ sở hạ tầng dự kiến khoảng 2,0 tr/m2. Dự án trên do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư. 
 
Trong đợt bán hàng đặc biệt này, Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng muốn gửi lời tri ân tới khách hàng và cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá thành vừa phải để phục vụ đông đảo nhu cầu đầu tư và an cư của người dân. Ngoài ra, Công ty còn có chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt với giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Hiện giai đoạn 2 của dự án đang cho phép đặt chỗ ( KH được ưu tiên vị trí khi bắt đầu bán chính thức)

                                                        Bản Đồ Phân Lô Dự Án

http://i756.photobucket.com/albums/xx207/ytuongquang1/My_Phuoc/Greenrivercity/Matbangkhumoronggreenrivercity650.jpg

Dãy khu 5B10 là khu vực phố thương mại với 2 măt tiền:


HIỆN ĐANG BÁN CÁC BLOCK MẶT TIỀN ĐƯỜNG CHÍNH RỘNG 36 MET ĐẸP NHẤT KHU DỰ ÁN (cập nhật cuối năm 2012)

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN NHÀ PHỐ:
+ Đợt 1: Đặt cọc 30tr.
+ Đợt 2: từ 5 tới 7 ngày thanh toán 40% giá trị mảnh đất bao gồm cả tiền cọc.
+ Đợt 3: 45 ngày kể từ ngay ký hợp đồng thanh toán 30%.
+ Đợt 4: 45 ngày sau kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 30%.
Dự án nhận sổ đỏ.

ĐẶC BIỆT: nếu thanh toán một lần sẽ được triết khấu 5% tổng giá trị.

Đăng ký đi thăm quan dự án miễn phí ngay để nhận được giá tốt.

Liên hệ CĐT dự án:
0933 311 898 Lưu Luyến
0932 087 123 Thanh Quang
Thông tin chi tiết cập nhật tại => Green River City

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *