Khu Đô Thị Tokyu Bình Dương

Khu Đô Thị Tokyu Bình Dương

Khu Đô Thị Tokyu Bình Dương, là dự án khu đô thị mới nằm tại trung tâm TP Mới Bình Dương, vốn đầu tư 1,2 tỷ USD ( 25.000 tỷ VNĐ). Thông tin bản đồ, thiết kế, giá cả dự án Khu Đô Thị Tokyu Bình Dương

Lễ động thổ dự án.

Không gian sống tại Thành Phố Mới Bình Dương

( Công viên nhạc nước – công viên trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương)
Được xây dựng trên diện tích 714.524m2, Khu Đô Thị Tokyu Bình Dương với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD, tương đương 25.000 tỷ đồng do Công ty TNHH Becamex Tokyu (liên doanh giữa Tổng Công ty Becamex IDC và tập đoàn Tokyu của Nhật Bản) làm chủ đầu tư nhằm phát triển và kinh doanh các khu thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí và nhà ở.
Tokyu Corporation là một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản hoạt động trên nhiều lĩnh vực như ngành tàu điện, phát triển kiến tạo đô thị, giao thông vận tải, kinh doanh bán lẻ siêu thị, khách sạn, văn hóa giáo dục…
Được biết, Bình Dương hiện có dân số trên 1,5 triệu người với 700.000 công nhân lao động đang làm việc tại 28 KCN trên địa bàn. Vì vậy nhu cầu nhà ở là hết sức cấp thiết, nhà ở xã hội Becamex sẽ giúp cho người có thu nhập thấp tiếp cận và sở hữu được căn hộ với giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, có nơi sinh hoạt, vui chơi giải trí, từng bước cải thiện cuộc sống, tạo ổn định lâu dài về nguồn nhân lực tại các địa phương trong tỉnh.Để giúp người lao động có nhà ở, an cư lạc nghiệp trên đất Bình Dương, từ nay đến năm 2015, Becamex IDC và các đơn vị thành viên sẽ xây dựng khoảng 60.000 căn hộ, bán giá ưu đãi cho trên 125.000 người lao động chưa có nhà ở nhưng đang có việc làm ổn định tại các khu công nghiệp.
Thông tin Khu Đô Thị Tokyu Bình Dương đang được cập nhật…
Liên hệ:
Email: ttquang68@gmail.com hoặc quang@becamex.org

www.becamex.org

Xem thêm tin liên quan:
– Khởi công xây dựng dự án căn hộ Sora Gardens thuộc KĐT Tokyu.

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *