KCN Rạch Bắp có gì hấp dẫn nhà đầu tư ?

Trong quy hoạch khu dân cư Rạch Bắp, khu công nghiệp và công nghệ cao Rạch Bắp – An Điền là dự án trọng điểm của tỉnh Bình Dương. Với quy hoạch khu dân dư được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Hùng Vương.

TỔNG QUAN KHU DÂN CƯ RẠCH BẮP

Khu dân cư Rạch Bắp An Điền có diện tích rộng 55ha nằm trong tổng thể quy hoạch dự án khu công nghiệp và dân cư Rạch Bắp rộng 334ha. Khu dân cư Rạch Bắp bao gồm biệt thự, nhà phố liên kết, Blog căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và nhiều tiện ích khác như công viên cây xanh, trường học, bệnh viện…

Bố cục tổng thể dự án khu dân cư Rạch Bắp được bố trí thông thoáng và hợp lý. Môi trường sống tại khu dân cư Rạch Bắp thật trong lành và hoàn hảo với mật độ xây dựng chỉ chiếm 46% xen giữa môi trường thiên nhiên với cỏ, hoa xanh mát.

Cơ sở hạ tầng khu dân cư hoàn thiện với mặt đường chính dẫn vào khu dân cư Rạch Bắp có lộ giới 40m và đường nội bộ tối thiểu là 4m bao gồm vỉa hè được lát gạch, mặt đường trải nhựa bằng phẳng cùng hệ thống cống rãnh và đường điện, nước hoàn chỉnh.

Biệt thự trong khu dân cư được xây dựng với diện tích 10x22m2 và nhà phố với đa dạng diện tích để lựa chọn gồm: 5×20,21,22m2; 5,6,7x22m2.

truong-hoc-rach-bap-an-dien-binh-duong

TIỆN ÍCH CHUNG TOÀN KHU DÂN CƯ RẠCH BẮP

Các tuyến đường giao thông (đường bộ) rất thuận lợi để dẫn vào khu dân cư Rạch Bắp.

Tuyến đường Quốc lộ 3 và đường DT 744 có chiều rộng 20m dẫn đến khu công nghiệp Rạch Bắp.

Đường nội bộ khu dân cư Rạch Bắp với đường chính rộng 30-40, đường phụ rộng 20-24m dành cho 2 làn xe.

Đường thủy và cảng biển dẫn vào khu công nghiệp và khu dân cư Rạch Bắp thuận lợi do vị trí nằm gần nhánh sông Sài Gòn, chỉ cách cảng biển Vinaconex 3km.

Khu công nghiệp đuợc trang bị hệ thống lưới điện Quốc gia, tuyến dây trung thế 22kv chạy dọc khu.

Cùng hệ thống cấp nước được lấy từ Sông Sài Gòn qua xử lý với công suất đạt 14.000m3/ngày.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy khu dân cư Rạch Bắp được trang bị đầy đủ, đảm bảo an ninh với đội ngũ bảo vệ 24/24 cho cả khu công nghiệp và khu dân cư. Mạng lưới ADSL và thông tin liên lạc thông suốt với hệ thống cáp ngầm do Bưu điện tỉnh Bình Dương đã đầu tư thực hiện.

Với những điều kiện thuận lợi về vị trí và tiện ích cũng như cơ hội sinh lời cao trong tương lai. Rất nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm tìm kiếm mua đất Rạch Bắp cho nhu cầu an cư và mục đích kinh doanh của mình.

Hiện vẫn còn lô góc 255,7m2, thổ cư 100%, đất sổ hồng chính chủ.

Mọi thông tin về

KHU DÂN CƯ RẠCH BẮP

Hãy gọi cho chúng tôi

093.102.2286 – Tín Trần

About Tin Tran

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *