Bán đất Mỹ Phước 4, Mỹ Phước 4 an cư đầu tư giá rẻ. 0938 38 58 55

TƯNG BỪNG MỞ BÁN ĐẤT ĐÔ THỊ MỸ PHƯỚC 4 GIÁ RẺ

 DỰ ÁN MỚI – CƠ HỘI AN CƯ ĐẦU TƯ GIÁ RẺ 

Khu đô thị Mỹ Phước 4 là một trong những đô thị sinh thái đẳng cấp tại Việt Nam. Bình Dương là đại công xưởng nhà máy công nghiệp, TP Hồ Chí Minh cũng trở nên chật hẹp và khói bụi thì chọn nơi có môi trường sống trong lành, tiện nghi luôn được người dân quan tâm. Do đó chọn Mỹ Phước 4 chính là chọn cho tương lai cho bạn và thế hệ sau của bạn.

 Hiện nay chúng tôi có thế mạnh phân phối đất nền Mỹ Phước 4 thuộc những vị trí đẹp nhất và giá rẻ gây sốc thị trường nhằm hòa cùng không khí tưng bừng tri ân khách hàng đầu năm.

Với giá từ 125 triệu là bạn có thể sở hữu được đất nền Mỹ Phước

Chúng tôi đang phân phối mạnh hầu hết các đất nền tại Mỹ Phước 4. Mỗi nền đều có vị trí, tiện ích,  giá cả khác nhau, chi tiết cụ thể vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn. Sau đây là một số thông tin chung về Mỹ Phước 4

-Vị trí vàng: Mỹ Phước 4 thuộc Cụm khu đô thị Mỹ Phước là khu đô thị xanh không khói đẳng cấp được thiết kế hiện đại có vị trí rất đắc địa về mặt phong thủy cũng như về cảnh quan ba mặt giáp sông, giáp những khu vực chiến lược và phát triển.

-Giao thông: Mỹ Phước 4 tọa lạc tại vị trí thuận lợi sở hữu 3 con đường huyết mạch hiện đại nhất của vùng: Quốc lộ 13 nối liền Bình Dương với TP HCM và các tỉnh Tây Nguyên, Quốc lộ 13 trên không, Vành đai 4 nối Bình Dương với các tỉnh Đông nam bộ, trục cao tốc Mỹ Phước – Tân vạn nối Bình Dương tới các cảng biển và sân bay quốc tế.

-Tiện ích vượt trội:

+ Mỹ Phước 4 sở hữu 2 trường đại học lớn: Đại học Thủ Dầu Một, đại học quốc tế Việt Đức; khu nghiên cứu công nghệ cao, trung tâm thương mại Luxurious, khu biệt thự Havard Garden, The Green River City…

+ Mỹ Phước 4 liền kề khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Western Land, khu công nghiệp sầm uất Mỹ Phước 1, Khu biệt thự sinh thái quốc tế Ecolakes Mỹ Phước 3.

-Môi trường sống lý tưởng của Mỹ Phước 4 trong lành với mật độ cây xanh che phủ tới 30% tổng diện tích toàn khu cùng với dòng sông Thị Tính hiền hòa tạo nên không gian sống thoải mái.

-Pháp lý Mỹ Phước 4 rõ ràng:  Đã có sổ đỏ, thổ cư 100%, xây dựng ngay và bao giấy phép xây dựng.

-Giá cả cạnh tranh: Chỉ cần 125 triệu là sở hữu được đất nền đẹp.

-Tương lai tươi sáng:.

Số lượng đất nền Mỹ Phước 4 giá rẻ sắp mở bán số lượng có hạn, mọi thông tin cần trợ giúp dù chỉ nhỏ nhất đừng ngần ngại liên hệ qua địa chỉ

Phòng kinh doanh: 0938.38.58.55

Email: muoimot.batdongsan@gmail.com

Địa chỉ: Cty Đất Nguồn, Số 56, QL 13, Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Đô thị Mỹ Phước 4
Đô thị Mỹ Phước  4

HÃY LÀ NGƯỜI ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI 

Mỹ Phước 4 nơi an cư và đầu tư lý tưởng – Mỹ Phước 4 điểm đến của sự lựa chọn thông minh

Thông tin Mỹ Phước 4 cần biết

 

Kế thừa và phát huy những gì tinh túy nhất của cụm Mỹ Phước, Mỹ Phước 4 được thiết kế theo phong cách của Singapore tại Bình Dương hứa hẹn sẽ sánh ngang với Phú Mỹ Hưng của Sài Gòn

 

Mỹ Phước 4 là dự án thuộc khu dân trí cao cấp và cũng là một trong những dự án được bao quanh bởi một dòng sông trong lành xanh biếc, với dải công viên bờ sông dài bao quanh dự án sẽ mang lại khoảnh khắc bình yên êm đềm cho những buổi chiều muộn và đưa đến những làn gió mát lạnh trong lành khi bình minh vừa thức giấc

 

Mỹ Phước 4 được thừa hưởng toàn bộ nét kiến trúc đột phá kiểu hiện đại của “Singapore” sẽ nhanh chóng khẳng định đẳng cấp là một khu đô thị hoàn mỹ của tầng lớp Thượng Lưu và cũng là sự hoàn thiện cuối cùng của khu đô thị Mỹ Phước – Bình Dương. Mỹ Phước 4 được xây dựng theo mô hình đô thị hiện đại nhằm hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.

  

 

Mỹ phước 4 được UBND Tỉnh Bình Dương thí điểm làm Khu Dân Cư cao cấp, không có Khu công nghiệp, một “Thành phố xanh ,không khói”.
Mỹ phước 4
 kết hợp Mỹ Phước 1,2 & 3 tạo thành Dự án bậc nhất của Bình Dương. Dự án Mỹ Phước được quy hoạch hài hoà cùng cảnh quan thiên nhiên; với những dòng suối, cây xanh tạo một môi trường sống trong lành cho các dân cư sinh sống trong khu vực, với diện tích cây xanh, mặt nước, công trình công cộng lên đến 50% tổng diện tích,

Dự Án Mỹ Phước 4

Sơ Đồ Dự án Mỹ Phước 4

Tiện ích xung quanh Dự án mỹ phước 4 :

Mỹ Phước 4

( Trường ĐH Thủ Dầu Một)

Mỹ Phước 4 được xem là Dự án được kết nối thông qua các tuyến giao thông chủ lực rộng lớn, hiện tại là QL13(đại lộ Bình Dương)  đi từ Tp.HCM đến Khu Công Nghiệp Mỹ Phước. Sẽ thuận lợi hơn khi dự án đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn (Quận 9) và đường Vành Đai 4 (về Biên Hoà, Củ Chi, Tây Ninh) hoàn thiện.

Mỹ Phước 4: Có 2 trường Đại Học lớn: Đại Học Việt Đức và Đại học Quốc tế  Thủ Dầu Một, dự kiến sẽ xây dựng trong năm nay 2014, qui tụ hơn 10.000 sinh viên về đây học tập. 

du an my phuoc 4

( Khu Trung Tâm Thương Mại )

Kiến trúc Mỹ Phước 4 được xây dựng đồng bộ: 
– Nhà Phố: diện tích 5x30m   
Xây dựng: 1 trệt – 1 lững – 2 lầu – 1 sân thượng.
– Biệt thự: diện tích 12x30m
Xây dựng: 1 trệt – 1 lầu.

Một số dự án tiêu biểu tại Mỹ Phước 4

1. Làng biệt thự sinh thái Mỹ Phước 4 Moon River

Dự án tại Mỹ Phước 4 có tổng diện tích 10 hecta, được chia thành các phân khu khác nhau như: phố liên kế, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập…với diện tích linh hoạt từ 145-495 m2.Tổng diện tích các khu biệt thự,nhà liên kế khoảng 7.3 ha.

Chi tiết dự án

  • Tỉnh thành:Bình Dương
  • Quận huyện:Bến Cát
  • Địa chỉ:Khu đô thị Thới Hòa (Mỹ Phước 4), huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô:10.1 ha
  • Tổng mức đầu tư:N/A
  • Chủ đầu tư:Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC),
Làng biệt thự sinh thái Mỹ Phước 4 Moon River

Làng biệt thự sinh thái Moon River (1)

Vị trí dự án Mỹ Phước 4 Moon River :

– Làng biệt thự sinh thái Moon River thuộc khu đô thị Thới Hòa (Mỹ Phước 4), huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

– Dự án nằm bên sông Thị Tính, đối diện Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Western Land và gần kề Khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước.

Giới thiệu dự án :

Với diện tích hơn 10,1ha, tọa lạc tại một vị trí cực kỳ đắc địa, Mỹ Phước 4 Moon River mang đến một không gian sống cực kỳ lý tưởng. Là một dãy đất được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính hiền hòa quanh năm xanh mát, tránh xa những khói bụi ồn ào của cuộc sống, cảnh sông nước hữu tình sẽ mang đến một bầu không khí trong lành, mát mẻ và thanh bình. Bước vào Mỹ Phước 4 Moon River, một quang cảnh thiên nhiên thoáng đãng, yên bình, với những mãng xanh được quy hoạch cực kỳ hợp lý, Quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng một cuộc sống thư thái, thanh thản giữa thiên nhiên rộng mở. Bên cạnh đó, Mỹ Phước 4 Moon River có vị trí liền kề khu biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp WESTERN LAND nên cũng thụ hưỡng những dịch vụ cao cấp nhất tại đây như các dịch vụ công cộng, giải trí, thương mại hiện đại với chất lượng cao (sân bóng đá mini, sân tennis có mái che, hồ bơi, quãng trường, các cụm nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm và rất gần khu du lịch Đại Nam, …). Thêm vào đó là các khu an sinh cao cấp như bệnh viện, siêu thị, trường học, làng đại học, … đã và đang hình thành.Với cảnh quan tổng thể đẹp của Mỹ Phước 4 Moon River như một bức tranh thủy mặc, cùng với một quần thể kiến trúc được thiết kế độc đáo, hiện đại và đồng bộ, Mỹ Phước 4 Moon River là sự lựa chọn sáng suốt tại thời điểm hiện tại,khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với nền nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

Các sản phẩm của dự án Mỹ Phước 4 Moon River :

Mỹ Phước 4 Moon River có tổng diện tích 10 hecta, được chia thành các phân khu khác nhau như: phố liên kế, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập…với diện tích linh hoạt từ 145-495 m2.Tổng diện tích các khu biệt thự,nhà liên kế khoảng 7.3 ha.

Mỹ Phước 4 Moon River có tổng cộng 284 căn biệt thự.Trong đó:

– Biệt thự đơn lập: số lượng 18 căn, diện tích đất từ 435-495 m2.– Biệt thự song lập: số lượng 64 căn, diện tích đất từ 330-467 m2.

– Phố liên kế: số lượng 142 căn, diện tích từ đất 145-212,5 m2.

Làng biệt thự sinh thái Moon River (2)
Biệt thự đơn lập của Mỹ Phước 4 Moon River

Làng biệt thự sinh thái Moon River (3)

Biệt thự song lập của Mỹ Phước 4 Moon River

Làng biệt thự sinh thái Moon River (4)

Green Villa của Mỹ Phước 4 Moon River

Làng biệt thự sinh thái Moon River (5)

Nhà liên kế 1 Mỹ Phước 4 Moon River

Làng biệt thự sinh thái Moon River (6)

Nhà liên kế 2 Mỹ Phước 4 Moon River

Làng biệt thự sinh thái Moon River (7)
Phương thức thanh toán Mỹ Phước 4 Moon River:Đặt cọc 30.000.000 đồng ( Ba mươi triệu đồng)
Đợt 1: 15 ngày sau đặt cọc ký hợp đồng thanh toán thanh toán 30% tổng Giá trị hợp đồng.
Đợt 2: 45 ngày sau đợt 1 thanh toán 35% tổng Giá trị hợp đồng.
Đợt 3: 90 ngày sau đợt 1 thanh toán tiếp 30% tổng Giá trị hợp đồng.
Đợt 4: 5% còn lại thanh toán khi nhận Giấy CNQSDĐ.

2. Dự án Mỹ Phước 4 Harvard Garden

Chi tiết dự án Mỹ Phước 4 Harvard Garden

  • Vị trí: Khu đô thị thương mại dịch vụ Thới Hòa (Mỹ Phước 4), H.Bến Cát, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: 56 ha
  • Tổng thể quy hoạch: 1863 căn
  • Giai đoạn 1: 532 căn (12.26 ha)
  • Biệt thự liên kế: 338 căn
  • Nhà phố thương mại: 146 căn
  • Nhà có lối dành riêng cho xe: 48 căn
  • Năm khởi công: 2011
  • Dự kiến hoàn thành: 2013
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Phú Thăng Long – PTL
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ Phần Phú Thăng Long – PTL
  • Ghi chú về tiến độ dự án: Đã khởi công

Chi tiết chủ đầu tư Mỹ Phước 4 Harvard Garden Phú Thăng Long

  • Giới thiệu

Phú Thăng Long là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, được thành lập vào năm 2008 , 100% vốn đầu tư nước ngoài. Thành phần cổ động chính là công ty thiết kế xây dựng nổi tiếng có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động  kinh doanh BĐS tại Đài Loan

Vị trí dự án Harvard Garden

  • 1 phút đến ĐH Thủ Dầu Một
  • 1 phút đến ĐH Quốc tế Việt Đức
  • 1 phút đên khu biệt thự sinh thái Ecolakes
  • 3 phút đến khu phức hợp thương mại và giáo dục Woongjin
  • 3 phút đến trung tâm thương mại GS Retail
  • 3 phút đến siêu thị Vinatex Mỹ Phước
  • 4 phút đến trường THCS Thới Hòa
  • 4 phút đên nhà hát Mỹ Phước
  • 4 phút đến trường tiểu học Mỹ Phước
  • 5 phút đến THPT Thới Hòa
  • 5 phút đến bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
  • 15 phút đến trung tâm TP Mới Bình Dương
  • 10 phút đến KDL Đại Nam
  • 15 phút đến thị xã Thủ Dầu Một
  • 45 phút đến TP.HCM
  • Công viên bờ sông rộng 4 ha
  • ĐH Thủ Dầu Một
  • ĐH Quốc tế Việt Đức
  • Khu biệt thự sinh thái Ecolakes
  • Khu phức hợp thương mại và giáo dục Woongjin
  • Trung tâm thương mại GS Retail
  • Siêu thị Vinatex Mỹ Phước
  • Trường THCS Thới Hòa, tiểu học Mỹ Phước, THPT Thới Hòa
  • Nhà hát Mỹ Phước
  • Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
  • KDL Đại Nam

Những nét đặc sắc của Mỹ Phước 4 Harvard Garden

Chất lượng Mỹ Phước 4 Harvard Graden :

  • Kết cấu an toàn theo tiêu chuẩn Đài Loan, do Ông Yang kiến trúc sư hàng đầu Đài Loan thiết kế
  • Xử lý chống thấm xung quanh cửa sổ 30cm, mỗi cửa sổ đều có lưới chống muỗi
  • Xung quanh cửa sổ đều có tăng cường bê tông, cho cửa được rắn chắc hơn, và thời gian sử dụng lâu hơn
  • Bồn tắm được hạ thấp 35cm, hệ thống ống nước được chôn ngầm, sử dụng 2 lớp chống thấm,  từ nền lên1.5m tường được sử dụng chống thắm,

Nghỉ dưỡng thoãi mái của Mỹ Phước 4 Harvard Graden

  • Mật độ xây dựng 46%, không gian rộng rãi thoải mái
  • 4 ha công viện chạy dọc theo bờ sông
  • Mảng xanh được phân bổ đều toàn dự án, tạo nên không gian mát mẻ trong lành

Nhà phố thương mại Mỹ Phước 4 Harvard Graden: số lượng 146 căn bao gồm

  • 68 căn 1 trệt 3 lầu
  • 78 căn 1 trệt 2 lầu
  • Diện tích đất: 6×20 ; 6×22
  • Diện tích xây dựng: 269.98 m2 và 220.95m2
  • Mặt tiền đường bộ 5m
  • Mặt tiền nhà phố chừa trước 5.5m

Mẫu biệt thự liên kề 1Mỹ Phước 4 Harvard Graden gồm 166 căn 1 trệt 2 lầu

  • Có 2 loại: block 4 căn,và block 6 căn
  • Diện tích đất:7.5×18  7.5×20
  • Lô góc  thì lớn hơn
  • Diện tích xây dựng:231m2,238m2
  • Đường nội bộ rộng 6m, lề đường 3m
  • Phía trước chừa sân 4.4m
  • Dùng cây xanh thay thế tường rào , để ngăn cách giữa 2 căn nhà
  • Được thiết kế hình chữ L
  • Mỗi phòng điều có 1 đến 2 cửa sổ hứng ánh sáng và nắng gió
  • Không gian rộng, phương hướng, đường đi tốt
  • Quy hoạch tỉ mỉ, tinh tế
  • Đây là lựa chọn hàng đầu của nhà ở

Mẫu biệt thự liên kề 2Mỹ Phước 4 Harvard Graden gồm 172 căn 1 trệt 1 lầu

  • có 2 loại: block 4 căn,và block 6 căn
  • Diện tích đất:7.5×18  7.5×20
  • Lô góc  có diện tích lớn hơn
  • Diện tích xây dựng: 160m2
  • Đường nội bộ rộng 6m,lề đường 3m
  • Phía trước sân rộng 4.4m
  • Dùng cây xanh thay thế tường rào,để ngăn cách 2 căn nhà
  • Được thiết kế hình chữ L
  • Mỗi căn nhà điều có 1 đến 2 cửa sổ hứng ánh sáng và nắng gió

Mỹ Phước 4 Harvard Garden

Nhà có lối dành riêng cho xe: gồm 48 căn

  • Nền  nhà được nâng cao 1.4m,so với các loại nhà xung quanh,nhà bếp nâng cao thêm 1.2m,tầng hầm xe phía sau nhà cao 2.6m có thể đậu được 2 xe hơi,có cầu thang đi lên tầng một
  • Khoảng cách giữa sàn và trần của tầng 1 là 4.4m
  • Diện tích đất 7m x 19m
  • Diện tích xây dựng có 2 loại 278.68m2 ; 279.81m2
  • Công viên mặt trước nhà rộng 6m
  • Nét đặc sắc trong quy hoạch:
    • Mang vườn hoa vào nhà
    • Mỗi khuôn viên một cảnh
    • Người nhà tản bộ an toàn, không lo lắng
    • Đặc trưng của loại nhà này là An toàn, cao cấp, quan tâm đến chất lượng cuộc sống của bạn, là sự lựa chọn tốt nhất

Xem thêm: Bán đất Mỹ Phước 4, bán đất Mỹ Phước 4 giá rẻ, bán đất Mỹ Phước 3, bán đất Mỹ Phước 3 giá rẻ, bán đất Bình Dương, bán đất Bình Dương giá rẻ

 

About Mười Một

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *