Lô góc C6 đường vành đai 4 Mỹ Phước 4, đường rộng 62m kết nối kinh tế

Lô góc C6 đường Vành Đai 4, Mỹ Phước 4, đường rộng 62m kết nối kinh tế trọng điểm vùng và khu vực, đối diện trường ĐH QT Việt Đức, ngay sát quốc lộ 13.
Đường Vành Đai 4 HCM là tuyến đường lớn, rộng 62m với 10 làn đường xe chạy, kết nối các tỉnh thành phát triển nhất về kinh tế của Miền Nam như: Long An, Sài Gòn, qua Bình Dương sang sân bay Long Thành – Đồng Nai và kết thúc là cảng Mép Cái của Vũng Tàu.
Lô góc C6 có 2 mặt tiền, một mặt hướng chính Nam đường Vành Đai 4 và một mặt tiền nội bộ vào khu biệt thự “Ngũ Tượng Khải Hoàn” nên vị trí và cảnh quan rất đẹp, thuận tiện cho kinh doanh show room, mở văn phòng, kinh doanh nhà hàng lớn…
Đặc biệt lô góc C6 đối diện với trường ĐH QT Việt Đức – là trường quốc tế liên kết giữa 2 chính phủ Việt Nam và Đức nên thuận tiện cho việc kinh doanh các hàng dịch vụ cho sinh viên ngoại quốc và Việt Nam.

Mặt tiền đường Vành Đai 4 HCM là con đường lớn, điểm kết nối thông thương các vùng kinh tế trọng điểm, vệ tinh của Sài Gòn, góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển cao.
Vị trí của C6 đẹp, gần ngay quốc lộ 13, và khu đô thị sinh thái chuyên gia Ecolakes – môi trường trong lành, sạch đẹp.
Diện tích: 300m2 (10×30)
Giá bán dự kiến: 1,065 tỉ VNĐ (bao sổ)
Đặc biệt đã có sổ hồng, sang tên nhanh gọn trong vòng 30 – 45 ngày.

Vui lòng liên hệ:

Ms Lưu Luyến 
 0933.311.898 

để được tư vấn nhiệt tình, chi tiết. 

Chúc Quý khách phát tài và may mắn!


About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *