Đất Mỹ Phước 4 Lợi nhuận hay rủi ro

Nên đầu tư vào Mỹ Phước 4 vì:

 + Khi Bình Dương trở thành TP loại I thì Khu Đô Thị Mỹ Phước 4 trở thành quận trung tâm của thành phố Bình Dương.

 + Khu đô thị Mỹ Phước 4 là khu đô thị xanh không khói duy nhất của tỉnh Bình Dương,được bao quanh bởi dòng sông thị tính trong lành,thoáng mát điều hòa không khí cho cả khu vực.Từ con sông Thị Tính đang xây dựng Bến Du Thuyền để phục vụ cho khách du lịch

 + Giao thông phát triển,với tuyến đường nhỏ nhất là 16m,lớn nhất 62m đường nhựa 100%.
 + Đây là nơi tập trung của nhiều Trường Đại Học tạo nên Làng Đại Học của Bình Dương với hai trường ĐH lớn là ĐH Thủ Dầu Một và ĐH Quốc Tế Việt Đức (tổng cộng khoảng hơn 50 000 Sinh Viên)

 + Từ Mỹ Phước 4 đi trên con đường Vành Đai 4 qua cầu Thới An khoảng 2km đến làng ĐH Củ Chi Tp.HCM

 + Mỹ Phước 4 tập trung nhiều Khu Biệt Thự,Khu Phức Hợp như HarVard GarDen,Green River City,Ngũ Tượng Khải Hoàn,Moon River

 + Với diện tích 956hecta nhưng dành 2/3 quỹ đất cho các tiện ích và khu biệt thự nên giá trị đất rất cao,giá cả vừa phải.

 + Nhà đầu tư thực thụ có thể thấy được tiềm năng phát triển của Khu Đô Thị Mỹ Phước 4,đầu tư sinh lời gấp 4 – 10 lần vốn ban đầu bỏ ra.

Hiện nay công ty Đất Nguồn đang phân phối các dự án Đối Diện Làng ĐH,đối diện Trung Tâm thương Mại,sát bên trường ĐH Thủ Dầu một,đất hai mặt tiền đường 62m đối diện ĐH Việt Đức.Giá siêu rẻ chỉ từ 1,8tr/m2 sổ đỏ thổ cư 100%.

Liên hệ 0902 405 579 Trọng Hoàng để được tư vấn và đặt xe đi xem dự án miễn phí


About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *