Lô góc đối diện ĐH Thủ Dầu Một , đầu tư ngay kẻo lỡ vì chỉ còn 1 lô duy nhất

Mỹ Phước 4 là khu đô thị sinh thái kiểu mới hoàn toàn không có khu công nghiệp , không có nhà máy . Được Becamex IDC đầu tư và xây dựng với quy mô hiện đại , thông thoáng và trong lành . Nằm ngay cạnh quốc lộ 13 – con đường xương sống của tỉnh Bình Dương , được bao quanh bởi dòng sông Thị Tĩnh . Mỹ Phước 4 hội tụ tất cả các yếu tố để trở thành khu đô thị văn minh , hiện đại , đầy tiềm năng và hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và những người có nhu cầu sử dụng đất kinh doanh và sinh sống .
Do nhu cầu tài chính tôi cần bán lô đất có vị trí :
lô 5C15 , góc 2 mặt tiền , hướng đối diện đại học Thủ Dầu Một , đường NA2 – DA1 , gần chợ Mỹ Phước 4 , trung tâm thương mại Mỹ Phước và Havard Garden .
thoáng mát , hợp phong thủy để ở và kinh doanh . hướng Nam– Tây Nam, hướng ra phía sông Thị Tĩnh nên rất thoáng mát , hợp kinh doanh, đầu tư . Theo phong thủy là thế RỒNG CHẦU HỔ PHỤC 
Diện tích 30X30m. 3,5tr/m2 x 900m2
Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm :

Vũ Minh 0982 736 480

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *