KHU ĐÔ THỊ XANH – ĐIỂM ĐẾN CHO TẤT CẢ MỌI LỰA CHỌN CỦA BẠN

KHU ĐÔ THỊ XANH – ĐIỂM ĐẾN CHO TẤT CẢ MỌI LỰA CHỌN CỦA BẠN LH 0916293548
140 triệu/110m2, Sổ đỏ, 100% thổ cư, đường rộng 16 m, 25 m, 35 m, hai tuyến đường cấp quốc gia.
Môi trường: môi trường sống thân thiện và trong lành với mật độ xây dựng chỉ 46%  còn lại là môi trường cây xanh thiên nhiên chiếm tới hơn một nửa, làm cho không gian thoáng mát , bên cạnh đó việc bảo đảm an toàn 24/24 được coi là một vấn đề trọng tâm, với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp số lượng đông đảo bảo vệ cho khu dân cư hiện hữu cũng như cho khu công nghiệp đang hoạt động .( khu công nghiệp thuộc khu công nghiệp nhẹ,  sản xuất các mặt hàng năng lượng xanh, toàn bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế về khu công nghiệp xanh không khói không tiếng ồn ).– Hiện tại dự án đã xong phần cơ sở hạ tấng : toàn bộ các tuyến đường trải nhựa,  hệ thống cấp thoát nước đã lắp đặt đưa tới tận từng nền đất, hệ thống điện đưa vào tận nhà cho từng vị trí,..


ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN:Ưu điểm:– Tổng thể dự án quy hoạch một cách tỉ mỉ và tinh tế, với hướng phát triển dân cư kết hợp quần thể khu công nghiệp, nên dân cư phát triển rất nhanh và mau lẹ.

– Với chính sách thu hút nhân lực về Bình Dương cho nên chính phủ đã chủ chương phê duyệt cho dự án phát triển nhanh và giá cả rất rẻ nhằm lôi kéo nhân công về cho tỉnh Bình Dương – Vào năm 2015 thành phố Bình Dương lên thành phố trung ương – thì khu này cũng trở thành một điểm nhấn cho quần thể khu công nghiệp tại tỉnh Bình Dương

– Một bài toán về kinh tế hiện nay về giá cả, thì khu Đô Thị Và Dịch Vụ này có ưu thế hơn về tầm mức giá mặt bằng chung – tương đồng với các dự án khác ở tỉnh Bình Dương về cơ sở hạ tầng đồng bộ và tỉ mỉ. Toàn bộ hệ thống giao thông đều trài nhựa, các trục lộ giao thông rộng thông thoáng, có phần vỉa hè bảo vệ, khu dự án nền cao ráo – thông thoáng – không ngập nước – hệ thống thoát nước tốt

– Với đất nông nghiệp ở các khu vực lân cận cũng có giá tứ 700 – 800.000/m2 và mua với diện tích rộng lớn
– Dự án nằm ngay khu vực trung tâm của Bến Cát, liền kề rất nhiều tuyến đường đang được mở rộng và kết giao với các khu vực khác.
 

Vị trí dự án:Từ cầu Bình Triệu theo hướng QL13 chạy theo Đại Lộ Bình Dương , đến ngã ba quẹo phải đi Bầu Bàng , rẽ trái vào thị trấn Bến  Cát. Dự án 

ĐÔ THỊ VÀ DỊCH VỤ 51HA -AN ĐIỀN nằm cách trung tâm thị trấn Bến Cát khoảng 3km. Hiện đã và đang mở rộng những con đường chiến lược lộ giới hơn 45m chạy ngang dự án.

Mr. MẠNH – 0916293548 (thiện chí, vui vẻ, tư vấn kỹ càng)

WWW.DATNGUON.COM
Email: manhdatnguon@gmail.com

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *