Mỹ Phước 4 – Khu Đô Thị Xanh Bên Dòng Sông Xanh

Mỹ Phước 4 – Khu Đô Thị Xanh Bên Dòng Sông Xanh Giá: chỉ từ 1,6tr/m2 và 215tr/nền.
Ta lc ti th trn M Phước, huyn Bến Cát, tnh Bình Dương, khu công nghip đô th Thi Hòa (thường được gi vi tên M Phước 4) là mt phn trong tng th quy hoch khu đô th công nghip M Phước ca Bình Dương.
Mỹ Phước 4 – Khu Đô Thị Xanh Bên Dòng Sông Xanh
Mỹ Phước 4 có quy mô diện tích 956 ha, nằm tiếp giáp 2 tuyến đường quan trọng bậc nhất của Bình Dương là Đại Lộ Bình Dương (tức Quốc lộ 13) và đường vành đai 4 – tuyến đường quan trọng kết nối Bình Dương với Biên Hòa (Đồng Nai), Củ Chi (TP.HCM) và cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh).
Theo quy hoạch, Mỹ Phước 4 được thí điểm làm khu dân cư cao cấp và hoàn toàn không có khu công nghiệp. Đặc biệt,Mỹ Phước 4 có vị trí đắc địa mà không phải khu đô thị nào cũng có thuận lợi như vậy khi được bao bọc bởi sông Thị Tính – một chi lưu từ thượng nguồn của sông Sài Gòn nên không khí nơi đây rất mát mẻ và cực kỳ trong lành.
Kế thừa từ những ưu việt của các dự án khu công nghiệp đô thị Mỹ Phước 1,2,3 trước đó nên Mỹ Phước 4được chủ đầu tư thiết kế xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn hảo với nhiều tiện ích dịch vụ giải trí và tiện ích cuộc sống vượt trội như bến du thuyền, trung tâm thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế, khu biệt thự kết hợp nghỉ dưỡng của Singapore, làng đại học quốc tế Thủ Dầu Một và làng đại học Việt Đức . . . Ngoài ra,Mỹ Phước 4 còn nằm liền kề khu đô thị sinh thái Ecolakes – một Phú Mỹ Hưng của miền Đông và cách khu du lịch Đại Nam lớn nhất Đông Nam Á bán kính chỉ 4km.
Nếu ở thời điểm hiện tại Mỹ Phước là một trong những điểm sôi động nhất trên bản đồ bất động sản Việt Nam thì khu đô thịMỹ Phước 4lại là điểm đến được mong đợi nhất đối với bất kỳ nhà đầu tư nào quan tâm đến thị trường bất động sản nơi đây. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu, vì Mỹ Phước 4 hiện nay là khu đô thị hoàn toàn mới và với mô hình của một “đô thị Xanh bên dòng sông Xanh”, có thể ví khu đô thị này như một Thủ Thiêm tuyệt hảo ở Bình Dương .
Giá: chỉ từ 1,6tr/m2215tr/nền.
Mọi thông tin chi tiết về các dự án tại Mỹ Phước 1,2,3,4 xin liên hệ:
TRỌNG TUẤN:0976.693.987

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *