Trung Tâm Hội Nghị Triễn Lãm Bến Cát – Bình Dương

Trung Tâm Hội Nghị Triễn Lãm Bến Cát – Bình Dương

trung-tam-trien-lam-ben-catHình ảnh mặt trước của trung tâm triễn lãm Bến Cát ( bấm vào hình để xem với kích thước lớn)

Trung tâm Hội nghị Triển lãm Bến Cát – Công trình được thiết kế với chất liệu kính cường lực trong suốt bao quanh, nơi đây như một toà nhà thủy tinh tạo ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ ai đi ngang nơi đây, có thể quan sát được mọi thứ xung quanh từ trong tòa nhà và ngược lại, tạo một không gian rộng mở và thân thiện. Thêm vào đó là Quảng trường trung tâm nằm cạnh Trung tâm Hội nghị Triển lãm Bến Cát, với mảng cây xanh, hồ nước xung quanh và phố đi bộ là tâm điểm của các dịch vụ phục vụ hoạt động meeting, vui chơi giải trí, chụp ảnh, thể dục ngoài trời….

Có thể nói Trung tâm Hội nghị Triển lãm Bến Cát cùng với Quảng trường trung tâm là một công trình tạo lực cho sự phát triển của cả Khu công nghiệp Mỹ Phước nói riêng và địa bàn Thị xã Bến Cát nói chung, đồng thời cũng tạo điểm nhấn với công trình nổi bật nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, hội họp, triển lãm, tổ chức các sự kiện,…trên địa bàn Bến Cát, các huyện thị trong tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Công ty CP Tư vấn Dịch vụ Đầu tư (Becamex ISC) là đơn vị quản lý, vận hành hoạt động của Trung tâm Hội nghị Triển lãm Bến Cát cùng Quảng trường trung tâm. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng sự phát triển của địa phương, đặc biệt là vinh dự được đồng hành và góp phần thành công trong mọi sự kiện của Quý khách được tổ chức nơi đây!

Hãy đến với Trung tâm Hội nghị Triển lãm Bến Cát, mọi sự kiện của Quý khách sẽ được tương tác với một hệ thống công nghệ âm thanh, màn hình Led điện tử hiện đại nhất hiện nay.

Để biết thêm thông tin về các Dịch vụ tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Bến Cát hay tại Quảng trường trung tâm, Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm Hội nghị Triển lãm Mỹ Phước

Địa chỉ: Đường 30/4, Trung tâm Thị xã Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0650.3567998  – Hotline: 0937.191 727

trung-tam-hoi-nghi-trien-lam-ben-cat-binh-duong
Dự án hoàn thành trong tháng 8-2015

trung-tam-hoi-nghi-trien-lam-ben-cat trung-tam-hoi-nghi-ben-cat quang-truong-trung-tam-hoi-nghi-trien-lam-bat-cat-binh-duongQuảng trường ngoài trời.

www.becamex.org

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *