Cán bộ lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đến thăm và làm việc tại Bình Dương

Cán bộ lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đến thăm và làm việc tại Bình Dương

Chiều 4-3-2014, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bắc Ninh Trần Văn Túy làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương (ảnh). Tiếp đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

lanh-dao-bac-ninh-den-binh-duong-7-3

Tại buổi làm việc, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đã nghe lãnh đạo tỉnh Bình Dương thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung hiện đại và các dự án của thành phố mới Bình Dương hiện tại và trong tương lai để trở thành trung tâm thành phố mới Bình Dương trở thành quận trung tâm của Thành phố Bình Dương trực thuộc Trung ương đến năm 2020. Trong đó, lãnh đạo tỉnh đã giới thiệu nhiều dự án mang tâm cỡ khu vực của thành phố mới, các dự án nhà ở an sinh xã hội…

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bắc Ninh Trần Văn Túy đã thông tin với lãnh đạo tỉnh Bình Dương về phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bắc Ninh. Ông Trần Văn Túy khen ngợi lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã chủ động quy hoạch, thực hiện tốt những chủ trương đổi mới, nhất là xây dựng được Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh hiện đại, mở ra hướng đột phá trong công tác cải cách hành chính, tạo tiền đề để Bình Dương sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã khen ngợi tỉnh Bắc Ninh trong việc thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chia sẻ với Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh các kinh nghiệm của Bình Dương trong xử lý các vấn đề ô nhiễm môi trường, công tác bảo đảm an ninh trật tự xã hội trên địa bàn và đặc biệt nhấn mạnh đến sự lan tỏa của Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh sẽ giúp Bình Dương thực hiện được mục tiêu trở thành thành phố Bình Dương trực thuộc Trung ương vào năm 2020.

Nguồn: Báo Bình Dương.

Xem thêm:

Becamex IDC tiếp và làm việc với lãnh đạo Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Khánh thành Trung tâm Chính trị – Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương

Bước đột phá về cải cách hành chính tỉnh Bình Dương

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *