VCITILIGHT Biên Hòa, căn hộ VCitilight

VCITILIGHT BIÊN HÒA, CĂN HỘ V CITILIGHT GIÁ GỐC VIỆT THUẬN THÀNH.

VCitilight Biên Hòa, thông tin chi tiết dự án căn hộ V Citilight: quy mô, mặt bằng, giá cả, tiến độ, phương thức thanh toán V Citilight; tiền năng của VCitilight ở chỗ vị trí vàng của Đồng  Nai.

VCITILIGHT BIÊN HÒA, CĂN HỘ V CITILIGHT GIÁ GỐC VIỆT THUẬN THÀNH
Vcitilight và các thông tin đầy đủ cập nhật về dự án Vcitilight
VCITILIGHT BIÊN HÒA, CĂN HỘ V CITILIGHT GIÁ GỐC VIỆT THUẬN THÀNH

 

Dự Án Vcitilight sở hữu vị trí đắc địa nhất tại thành phố Biên Hòa, là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy hoạch mang tính chiến lược cùng với những tinh hoa kiến trúc hiện đại để kiến tạo nên cộng đồng dân cư phồn thịnh, văn minh, nơi mang đến cho bạn một môi trường sống tiện nghi cùng hàng loạt dịch vụ đạt chất lượng cao. Dự án Vcitilight bao gồm các phân khu chức năng chính như: Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn danh tiếng thế giới Ong & Ong (Singapore).

Vcitilight như điểm sáng bừng lên giữa thành phố Biên Hòa đầy tiềm năng phát triển. Nơi bắt đầu cho một tương lai hạnh phúc và mở ra trước mắt hàng ngàn cơ hội đầu tư hấp dẫn chào đón những Chủ nhân tương lai.
VCITILIGHT BIÊN HÒA, CĂN HỘ V CITILIGHT GIÁ GỐC VIỆT THUẬN THÀNH

Chủ đầu tư dự án Vcitilight

Công ty TNHH VIỆT THUẬN THÀNH
Trụ sở : 229 đồng khởi, phường bến nghé, Quận 1, TP HCM
Vốn điều lệ : 1600 tỷ
Công ty TNHH Việt Thuận Thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do sở kế hoạch và đầu tư TP HCM cấp ngày 11/03/2003.
Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Việt Thuận Thành đã tạo dựng nên lợi thế cạnh tranh bền vững qua việc tích lũy quỹ đất phong phú tại các thị trường đầy tiềm năng nhằm phục vụ chiến lược phát triển dòng sản phẩm bất động sản “V_” cao cấp. mỗi dự án đều được kết tinh từ sự đam mê sáng tạo cũng như tâm huyết của chủ đầu tư và Vcitilight là tuyệt tác đầu tay, góp phần khẳng định thương hiệu Việt Thuận Thành trên thị trường bất động sản Việt Nam.
VCITILIGHT BIÊN HÒA, CĂN HỘ V CITILIGHT GIÁ GỐC VIỆT THUẬN THÀNH
Quy mô dự án
Dự án Vcitilight nằm gần cụm khu công nghiệp của Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành và tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, với tổng diện tích 28,933.7 m2, bao gồm 36,969.1 m2 sàn thương mại và 1,236 căn hộ. Vcitilight được quy hoạch đồng bộ thành 3 khu A, B, C, với 7 block cao từ 24 – 29 tầng và được tư vấn thiết kế bởi Tập đoàn danh tiếng thế giới Ong & Ong (Singapore), Vcitilight sẽ là nơi an cư lý tưởng, mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, hoàn hảo cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi, sân tennis, khu chạy bộ, phòng gym, khu spa, cafe ngoài trời, nhà giữ trẻ, hệ thống gas trung tâm, sân đáp trực thăng hiện đại…
VCITILIGHT BIÊN HÒA, CĂN HỘ V CITILIGHT GIÁ GỐC VIỆT THUẬN THÀNH
                                ( một góc nội thất)
Sau 8 tháng xây dựng và hoàn thiện, nhà mẫu dự án Vcitilight đã chính thức được khai trương và đón khách tham quan.
Đây là khu nhà mẫu có quy mô lớn nhất tại thành phố Biên Hòa hiện nay với tổng diện tích khuôn viên lên đến 2,000 m2, bao gồm hai loại căn hộ mẫu 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, khu vực trưng bày và văn phòng làm việc.
Không gian các căn hộ mẫu Vcitilight được bố trí hợp lý, trang nhã, mang đến cho Quý khách hàng cảm nhận thực tế về không gian sống tương lai của mình.
TIẾN ĐỘ:
Hiện trạng: Dự kiến khai trương vào tháng 04 năm 2011.
Nhà mẫu Vcitilight tọa lạc tại Km #36, Xa lộ Hà Nội, phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa. Đây là khu nhà mẫu có quy mô lớn nhất thành phố Biên Hòa với tổng diện tích khuôn viên lên đến 2000 m2.

VCITILIGHT BIÊN HÒA, CĂN HỘ V CITILIGHT GIÁ GỐC VIỆT THUẬN THÀNH
VCITILIGHT BIÊN HÒA, CĂN HỘ V CITILIGHT GIÁ GỐC VIỆT THUẬN THÀNH
Nguồn: => Vcitilight
Hotline: 0932 087 123 ; 098 7379 123

Email: ttquang68@gmail.com
PKD – Chủ đầu tư.

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *